รวมเพลงรัก ไว้ฟังวันวาเลนไทน์

     อีก 2 วันจะวันวาเลนไทน์แล้ว วันนี้หา MV เพลงที่น่าจะเปิดฟังเพราะๆกับวันวาเลนไทน์ครับ เริ่มต้นด้วย

เธอยัง… – Potato

     สำหรับคนที่อยู่ไกลกัน ดู MV เพลงนี้แล้วอาจจะน้ำตาไหลก็ได้ครับ เรื่องราวของคนที่อยู่ไกลๆกัน และก็ยังรอกันอยู่เพื่อซักวันจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ด้วยเสียงของ ปั๊ป โปเตโต้ ถ่ายถอดอารมณ์ของคนที่อยู่ไกลกันได้เป็นอย่างดี

รักนะคะ – บี้

     เพลงนี้ รักนะคะ จากบี้ เดอะสตาร์ ให้ความรู้สึกถึงความห่วงใย และความรักที่มีให้กับคนที่เรารักอยากเปี่ยมล้น แต่เราไม่ค่อยจะแสดงออกซักเท่าไหร่ครับ หากใครแนวนี้ล่ะก็ ใช้เพลงนี้ได้เลย

อยากให้รู้คิดถึงเธอขนาดไหน – เอ็ม อรรถพล

     สำหรับใครที่เหงาๆในวันวาเลนไทน์ แฟนไม่ว่าง เพลงนี้ทำให้คุณอาจจะร้องไห้ออกมาได้นะครับ ซึ่งเอ็มวีซึ้งมากๆครับ แล้วเสียงของ เอ็ม อรรถพลก็ช่วยถ่ายทอดอารมณ์นั้นได้เป็นอย่างดี

คืนนี้ – Jetset’er

     เพลงนี้ สำหรับคนที่แอบชอบใครซักคน เพลงนี่ล่ะครับน่าจะเข้าที่สุด ด้วยเสียงของวง Jetset’er เสียงร้องที่ให้ความรู้สึกเคลิ้มตาม ทำให้เพลงนี้เหมาะจะเปิดด้วยบรรยากาศโรแมนติก ท่ามกลางค่ำคืนที่แสนหวานของใครบางคนครับ ^^

รักเธอ – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

     ถึงจะเก่าไปหน่อย แต่ก็น่าจะได้ครับ รักเธอจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เพลงรักสำหรับคนที่ไม่พูดคำว่า รัก ฟังแล้วก็กล้าที่จะพูดคำนี้กับคนที่เราอยากจะบอกรักในวันวาเลนไทน์นี้นะครับ

รักเธอทุกลมหายใจ – รุจ

     รักเธอทุกลมหายใจ เพลงรักโรแมนติกที่แสดงถึงความรักแบบล้นเหลือที่ให้กับคนคนนึง กับเสียงนุ่มๆ ของ รุจ ทำให้เพลงนี้โดนใจหลายๆคนครับ

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.